15 tháng 4, 2018

CHỈ CÒN TA VÀ THƠ







Trong khi tập thơ thứ 15 LANG THANG CÙNG CON CHỮ đang trên đường từ HN vào BD, đêm qua mở Drive ra đếm thì thấy số bài thơ ở file Xuân 2018 lên đến con số 88 bài.
Điều này làm tôi cảm thấy vui ghê lắm. Sau thời gian dài giao lưu trên mạng ảo, tôi đã nhiều phen đối diện với bão lũ cuồng phong. Cũng rất nhiều lần, tôi chán nản xóa đi cả trăm bài thơ làm thơ phải buồn lòng không ít. Giờ giông bão đã qua, trắng đen tường tận, tôi không cần gì cả ngoài mấy vần thơ.
Và tự dưng cái tên cho tập thơ thứ 16 chợt đến nhẹ như cơn gió tháng 4. CHỈ CÒN TA VÀ THƠ…Nghe cũng thơ mộng lắm chứ! Nỗi cô đơn tháng ngày được song hành cùng vần thơ bình dị, thử hỏi còn hạnh phúc nào bằng?
Tôi sẽ bắt đầu biên tập lại các bài đã viết. Chờ đủ con số 100, tôi sẽ gởi ra HN xin giấy phép xuất bản.
Chỉ nghĩ đến đứa con tinh thần thứ 16 là cảm thấy vui rồi!











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

:)) :(( :) :-ss =)) :( :d
@-) :p :-o [-( :-? :-t b-( =d>

Hướng dẫn viết nhận xét:
- Copy ký tự bên phải emo muốn chọn và dán vào khung nhận xét.
- Dán link ảnh trực tiếp vào khung nhận xét không cần dùng thẻ. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa.