10 tháng 4, 2018

THÁNG HẠ VỀ... CHÚT NHỚ GỞI THIÊN THU!







Làm sao tôi quên được buổi hạ về
Anh đã vượt mấy chục nghìn cây số
Tìm gặp tôi… sân trường vàng nắng đổ
Thật ngỡ ngàng…  gần lạc nhịp con tim!

Cánh phượng hồng cũng giả bộ ngủ yên
Liếc nhìn anh chẳng lao xao cành lá
Còn với tôi… anh người dưng xa lạ
Vài chuyến thư qua… thư lại… thôi mà!

Ánh mắt anh thật hiền dịu thiết tha
Chất giọng Quảng Nam nghe sao êm ái
Đứng trước anh tôi thấy mình nhỏ dại
Chưa sẵn sáng đón nhận chữ yêu thương

Bao ngổn ngang ở giữa ngã ba đường
Trên vai tôi còn trĩu đầy gánh nặng
Lời trối trăn của ba còn văng vẳng
Làm sao đành bỏ mặc các em thơ?

Phút chia tay mắt rưng lệ thẫn thờ
Xin vĩnh biệt cuộc tình nhiều kỷ niệm
Vẫn thủy chung với ngàn xưa áo tím
Tháng hạ về… chút nhớ gởi thiên thu!








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

:)) :(( :) :-ss =)) :( :d
@-) :p :-o [-( :-? :-t b-( =d>

Hướng dẫn viết nhận xét:
- Copy ký tự bên phải emo muốn chọn và dán vào khung nhận xét.
- Dán link ảnh trực tiếp vào khung nhận xét không cần dùng thẻ. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa.