03 tháng 4, 2018

LANG THANG CÙNG CON CHỮ
















15 nhận xét:

  1. Ảnh của ML trên trang bìa này là do ML chọn phải không?

    Trả lờiXóa
  2. Nền tím đậm là chủ đạo, có lẽ các bài thơ trong tập 15 này đa phần là nỗi nhớ thương da diết với từng góc xưa kỷ niệm...

    Trả lờiXóa
  3. Trang bìa có hai tà áo dài thật đẹp, nếu ML mặc áo dài nữa là có 3 tà áo dài luôn, hi hi hi...

    Trả lờiXóa
  4. Sao ở trang bìa, họ chỉ in 6 tập thơ đã xuất bản của ML nhỉ? 15 tập rồi cơ mà!

    Trả lờiXóa
  5. Họa sĩ vẽ hoài vẫn không như ý, mình phải tả tỉ mỉ từng chi tiết...cuối cùng mới có được bìa khá ấn tượng đó bạn! Vì số tập thơ nhiều quá, họ xin phép cắt bớt, mình thấy không ảnh hưởng gì nên chấp thuận. Tập 16 mình sẽ chọn hình mặc áo dài. Mình thích ngổ ngáo như vậy cho thiên hạ sợ mà không bắt nạt. Hi hi...

    Trả lờiXóa
  6. Ai mà bạo gan dám bắt nạt ML nhỉ?
    Hi hi hi hi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiền lành đâu phải là nhu nhược, ML nhỉ!

      Xóa
    2. Mình đã từng hiền lành, đã từng bị bắt nạt. Cái tội của mình là có nhiều thành tích khi còn công tác giảng dạy. Đến giờ thêm cái tội có nhiều tập thơ. Hu hu...

      Xóa
  7. Trang bìa in công khai số điện thoại cố định của ML, vậy thì bất cứ người nào cũng có thể gọi đến, ML không lo bị quấy nhiễu, làm phiền chứ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình già rồi có gì lo hả bạn? Thực ra mình chưa lần nào nhận được cú điện thoại như thế cả. Đa số chỉ để làm quen, giao lưu mà thôi bạn à!

      Xóa
    2. Được nhiều người hâm mộ gọi đến, nghe điện thoại cũng đủ mệt, hi hi hi...

      Xóa
    3. Thơ mình chán thấy mồ, chỉ than mây khóc gió... Cũng ít khi nhận điện thoại từ xa, đa số những người nhận tập thơ của mình đều là bạn bè thân quen, học sinh hoặc các bạn thơ quý mến mà thôi!

      Xóa
    4. A, vậy là DVD có thể an tâm gọi điện trực tiếp với ML rồi!

      Xóa

:)) :(( :) :-ss =)) :( :d
@-) :p :-o [-( :-? :-t b-( =d>

Hướng dẫn viết nhận xét:
- Copy ký tự bên phải emo muốn chọn và dán vào khung nhận xét.
- Dán link ảnh trực tiếp vào khung nhận xét không cần dùng thẻ. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa.