11 tháng 5, 2015

LỜI ĐẮNG CHO TÔI






Thật lâu rồi tôi lãng quên ngày tháng
Đi dưới mưa mà thổn thức âu sầu
Nỗi đắng lòng chân chẳng biết về đâu
Phía trước mặt con đường dài hun hút!

Tôi cứ đi một mình trong giá buốt
Cơn mưa chiều tầm tã bước chân qua
Là nước mưa hay nước mắt nhạt nhòa?
Tôi muốn thét muốn gào lên nức nở!

Cơn mưa buồn trút vào lòng nỗi nhớ
Có còn gì ngoài nỗi chán khôn nguôi
Xin cho tôi còn sót lại nụ cười
Dù một nửa cũng đành lòng ngậm đắng!

Lâu lắm rồi tôi âm thầm xa vắng
Bỏ sau lưng những rộn rã gọi mời
Bỏ ngoài tai những lừa lọc đãi bôi
Chỉ xin được yên bình nơi góc khuất!









1 nhận xét:

  1. Chút đồng cảm...

    NẾU

    Nếu mơ ước chỉ là cơn mộng
    Ta cứ vùi vào mộng dệt mơ
    Vùi vào trong đáy hồn thơ
    Vùi vào trăng khuyết ngẩn ngơ lưng trời


    Nếu cơn gió chẳng mời lá tới
    Ta trải thân nằm đợi miệt mài
    Chìm sâu trong cõi u hoài
    Biết đâu tiếng lá sớm mai chợt về


    dovaden2010

    Trả lờiXóa

:)) :(( :) :-ss =)) :( :d
@-) :p :-o [-( :-? :-t b-( =d>

Hướng dẫn viết nhận xét:
- Copy ký tự bên phải emo muốn chọn và dán vào khung nhận xét.
- Dán link ảnh trực tiếp vào khung nhận xét không cần dùng thẻ. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa.