22 tháng 12, 2014

SAU MÙA DÔNG BÃO






Đã có lần tôi khóc với thơ tôi
Khi một ngày mưa cuồng gió giật
Khi bão dông đổ xuống đời ào ạt
Tôi oằn mình gánh chịu hết thương đau

Rồi không dưng nước mắt tuôn trào
Câu cay đắng nghẹn ngào giăng bủa
Cho hồn thơ quắt quay héo úa
Biển cạn khô nước hóa đục ngầu

Lang thang nơi núi thẳm rừng sâu
Tôi chỉ muốn tự tình cùng cây cỏ
Muốn trầm tư bên đại ngàn thác đổ
Trên vòm cây nghe chim hót ríu ran

Để lãng quên bao mặn chát bẽ bàng
Quên vườn xưa dẫy đầy gai nhọn
Hãy đứng lên dù chán chường phiền muộn
Môi mỉm cười nở trọn đóa yêu thương







1 nhận xét:

  1. Hãy đứng lên dù chán chường phiền muộn
    Môi mỉm cười nở trọn đóa yêu thương
    ---
    Kết hay...

    http://img2.tamtay.vn/files/blogdata/2015/6/3/16/13464759/97b3e7db67abc8794b89656a2f9d2689.gif

    Trả lờiXóa

:)) :(( :) :-ss =)) :( :d
@-) :p :-o [-( :-? :-t b-( =d>

Hướng dẫn viết nhận xét:
- Copy ký tự bên phải emo muốn chọn và dán vào khung nhận xét.
- Dán link ảnh trực tiếp vào khung nhận xét không cần dùng thẻ. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa.