22 tháng 5, 2019

VĨNH BIỆT THI SĨ TÔ THÙY YÊN






Trước 1975, tôi đã từng say mê tạp chí Sáng Tạo với các nhà văn, nhà thơ tên tuổi ở miền Nam lúc bấy giờ như Mai Thảo, Thanh Tâm Tuyền và Tô Thùy Yên. Tôi đã từng thuộc nằm lòng mấy câu thơ của nhà thơ Tô Thùy Yên:
Cha mẹ tôi cho tôi tính tình rộng rãi
Tôi cho thêm tôi một chút ngang tàng
Nên tâm hồn là cánh đồng hoang...
Nghe tin nhà thơ Tô Thùy Yên đã qua đời hôm nay tại Houston, tôi xin thắp cho nhà thơ một nén tâm hương và nguyện cầu nhà thơ luôn thanh thản nơi cõi vĩnh hằng.








2 nhận xét:

:)) :(( :) :-ss =)) :( :d
@-) :p :-o [-( :-? :-t b-( =d>

Hướng dẫn viết nhận xét:
- Copy ký tự bên phải emo muốn chọn và dán vào khung nhận xét.
- Dán link ảnh trực tiếp vào khung nhận xét không cần dùng thẻ. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa.