29 tháng 4, 2017

THÔI TRẢ THƠ VỀ VỚI GIÓ SƯƠNG


                 



                    Sáng nay tôi gánh thơ đem bán
                    Gánh cả càn khôn , cả đất trời
                    Ngồi đợi đến tàn phiên chợ sáng
                    Không người dòm ngó gánh thơ tôi

                    Thơ không bán được tôi buồn mãi
                    Tôi gánh thơ về dạ ngổn ngang
                    Góp chút tơ vương hong ấm lại
                    Rồi đem giấu biệt chốn non ngàn

                    Bao năm dành dụm tôi gom đủ
                    Một gánh thơ sầu ngập nhớ thương
                    Giờ đây xoá bỏ ân tình cũ
                    Thôi trả thơ về với gió sương









4 nhận xét:

  1. Quẳng gánh long đong xuống vệ đường
    Ta về vá lại mảnh tâm thương
    Tình xưa, nghĩa cũ... ta cười gượng
    Cứ nhả tơ sầu với gió sương!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ta về vá lại trời thương
      Bỏ đi bao nỗi chán chường đắng cay
      Cùng thơ rong ruổi tháng ngày
      Dệt nên khúc hát đắm say chân tình

      Xóa
  2. Lục bát thật tuyệt....
    ---
    DVD chúc ML ngày mới yên an, ý thơ dào dạt, hồn thơ mênh mang... :)

    Trả lờiXóa
  3. Lời người như gấm như hoa
    Chúc người thơ vận mượt mà tháng năm

    Trả lờiXóa

:)) :(( :) :-ss =)) :( :d
@-) :p :-o [-( :-? :-t b-( =d>

Hướng dẫn viết nhận xét:
- Copy ký tự bên phải emo muốn chọn và dán vào khung nhận xét.
- Dán link ảnh trực tiếp vào khung nhận xét không cần dùng thẻ. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa.