06 tháng 9, 2016

PHÍM LẠC TƠ CHÙNG






…Và cuối cùng ta thật sự mất nhau
Giữa cuộc đời gập ghềnh nhiều dâu bể
Biết bao đêm nhìn bóng mình đơn lẻ
Đôi vai gầy trĩu nặng nỗi cô đơn

Ngày trở về trong ray rứt tủi hờn
Vần thơ buồn ngổn ngang niềm tâm sự
Câu lục bát lạ xa từng câu chữ
Khúc trăm năm giờ phím lạc tơ chùng

Đã dặn lòng sao nước mắt rưng rưng
Gặp gỡ chi để cách xa biền biệt
Trộm nhìn nhau mắt đong đầy nuối tiếc
Nguyệt vỡ rồi tinh tú cũng lặng câm

Sóng xa khơi đâu biết mạch nước ngầm
Bóng dã tràng soi đời mình hiu quạnh
Bước chênh vênh với nỗi sầu mọc nhánh
Lệ xót xa tang lễ khóc cuộc tình…








3 nhận xét:

  1. Tôi dự đám tang "cuộc tình tôi"
    Đớn đau chất ngất rồi chỉ còn đây tê tái
    Ngơ ngác, ngây dại nhìn cuộc tình vùi sâu vào lòng đất lạnh đặc đen
    Ném vài nắm đất khô
    Ném vài cành hoa héo
    Vun lên thật tròn đầy cho trái tim trống rỗng
    Tim tôi có còn trong lồng ngực hay đã hóa hư vô...
    ---
    Thê thảm quá, hi hi hi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ném thêm vài nắm đất khô
      Ném thêm vài cành hoa héo

      Xóa
    2. Bài thơ buồn không thể tưởng, bạn nhỉ!

      Xóa

:)) :(( :) :-ss =)) :( :d
@-) :p :-o [-( :-? :-t b-( =d>

Hướng dẫn viết nhận xét:
- Copy ký tự bên phải emo muốn chọn và dán vào khung nhận xét.
- Dán link ảnh trực tiếp vào khung nhận xét không cần dùng thẻ. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa.