25 tháng 9, 2016

NỖI NIỀM THÁNG CHÍN







Ta muốn giận hoàng hôn
Để nhạt nhòa bóng nắng
Không gian đầy quạnh vắng
Hồn thơ tủi phận mình

Ta chán ánh bình minh
Chim véo von giọng hót
Còn riêng ta ủ dột
Lạ xa tiếng nói cười

Ta ghét áng mây trời
Hay lượn lờ khoe sắc
Ruổi rong cùng gió mát
Nỗi buồn chỉ riêng ta

Ta ngại giọt mưa sa
Ghé ngang nhà buổi tối
Để bao niềm hờn tủi
Quẩn quanh suốt đêm dài

Ta sợ chuỗi bi ai
Cứ đeo hoài năm tháng
Nước mắt rơi mằn mặn
Thâu canh khóc lạc loài

Ta mơ mùa thu này
Thơ vần vui rộn rã
Quên đi bao nghiệt ngã
Bao cay đắng chán chường…









2 nhận xét:

  1. DVD thích khổ thơ cuối...
    ML có khỏe không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bây giờ mình mới nhớ rồi. Giai đoạn này mình đi Đà Lạt nên không mở máy. Tháng 6 mình rất khỏe còn cả tuần nay mình bị cảm, ho, sổ mũi, sốt... nằm vùi bạn ơi!

      Xóa

:)) :(( :) :-ss =)) :( :d
@-) :p :-o [-( :-? :-t b-( =d>

Hướng dẫn viết nhận xét:
- Copy ký tự bên phải emo muốn chọn và dán vào khung nhận xét.
- Dán link ảnh trực tiếp vào khung nhận xét không cần dùng thẻ. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa.