23 tháng 12, 2020

NỖI BUỒN ĐEM BÁN

 





 
Nỗi buồn tôi bán ai mua
Tôi nói thật đó, chẳng đùa cợt đâu!
Nỗi buồn có đủ sắc màu
Long lanh mắt mẹ, xám nâu áo bà

Bạc từng sợi tóc đời cha
Hồng môi em bé nõn nà tuổi thơ
Nỗi buồn có lẫn ước mơ
Không còn đau khổ bơ vơ đoạ đày

Trời xanh mây lửng lơ bay
Mang niềm hạnh phúc tháng ngày đợi mong
Cuộc đời sắc sắc không không
Nỗi buồn rồi cũng theo dòng thời gian

Vô thường cõi thế đâu màng
Ờ...sao mình lại ngổn ngang mối sầu?
Chợ đời dâu bể bể dâu
Chuyện mua bán cũng cơ cầu, thế thôi!

Giờ thì bán rẻ, người ơi!
Không ai ngã giá cho trôi nỗi buồn
Qua cầu giả bộ tay buông
Gửi theo dòng nước xuôi nguồn lãng quên!






3 nhận xét:

  1. Nỗi buồn tôi bán ai mua
    Tôi nói thật đó, chẳng đùa cợt đâu!

    https://3.bp.blogspot.com/-Bd6bvIqsqt0/WkESUjzgquI/AAAAAAAAKP0/u7C49ApatRgFGuGzEPbll7k5XeSzfZ9RQCLcBGAs/s400/lm%2B23.jpg

    Trả lờiXóa
  2. DVD hổng mua đâu
    Bởi đời cũng lắm nỗi sầu muốn buông!
    :))

    https://thaidui.com/wp-content/uploads/2015/12/bo-anh-nguoi-dan-ong-suy-tu-buon-vi-tinh-yeu-6.jpg

    Trả lờiXóa
  3. Bạn ơi... rẻ lắm nỗi buồn
    Mua giùm tôi với sầu tuôn vắn dài
    Sẻ chia cho hết u hoài
    Giáng Sinh hạnh phúc ngọt bài thơ vui...

    https://3.bp.blogspot.com/-zRzPvi67PaM/XA9y9ywoLLI/AAAAAAAAOF4/auWK-jl24wATx-2CddvHG94DTe3VoSF8wCLcBGAs/s320/Giangsinh.jpg

    Trả lờiXóa

:)) :(( :) :-ss =)) :( :d
@-) :p :-o [-( :-? :-t b-( =d>

Hướng dẫn viết nhận xét:
- Copy ký tự bên phải emo muốn chọn và dán vào khung nhận xét.
- Dán link ảnh trực tiếp vào khung nhận xét không cần dùng thẻ. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa.