12 tháng 3, 2020

CÒN ĐÓ DẤU YÊU THƯƠNG







Chỉ mình ta… giờ chỉ một mình ta!
Bên ốc đảo nhìn ngày qua rất vội
Mới bình minh đã ngập tràn bóng tối
Buổi hoàng hôn ngồi chờ đợi gió mây

Mượn vần thơ để che bớt u hoài
Bao kỉ niệm chất đầy ngăn ký ức
Đừng bảo ta từng đêm về thao thức
Biết nói gì khi đứng trước đãi bôi?

Buổi tàn xuân sao vướng nỗi ngậm ngùi
Muốn xóa bỏ ngọc ngà thời quá khứ
Tội nghiệp ta… thật thà từng câu chữ
Mà cuộc đời nhiều lắm những điêu ngoa

Chỉ mình ta… giờ chỉ một mình ta!
Khoảng quạnh vắng mơ hồ trong mộng mị
Nguyệt xiêm áo ghé vai gầy thủ thỉ
Nhẹ mỉm cười… còn đó dấu yêu thương!











4 nhận xét:

  1. "Nhẹ mỉm cười… còn đó dấu yêu thương!"
    DVD thích nhất câu kết trên!
    =d> :))

    https://images.saatchiart.com/saatchi/333801/art/1557157/776272-XSSGGQEN-6.jpg

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bạn DVD đã đồng cảm. Thực ra mình thích nhất khổ 3 bởi vì thực tế là như vậy. Mình đang chán đời lắm đây bạn! Hu hu...
    :((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hãy nên "Nhẹ mỉm cười…" vì vẫn "... còn đó dấu yêu thương!"
      :))

      Xóa
    2. Cảm ơn bạn DVD thêm một lần nữa động viên mình. Lãng Mây ơi, cố lên nhé!
      :)

      Xóa

:)) :(( :) :-ss =)) :( :d
@-) :p :-o [-( :-? :-t b-( =d>

Hướng dẫn viết nhận xét:
- Copy ký tự bên phải emo muốn chọn và dán vào khung nhận xét.
- Dán link ảnh trực tiếp vào khung nhận xét không cần dùng thẻ. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa.