07 tháng 7, 2019

NGẪM

Đã từng yếu đuối, đã từng: "Có những phút ngã lòng / Tôi vịn câu thơ mà đứng dậy" (thơ Phùng Quán).
Mình đã từng dựa dẫm, đợi chờ... Nghĩ lại sao lúc ấy mình tệ hại như thế nhỉ!
Phải biết tự đứng lên sau khi trượt ngã!
Phải tự đi bằng hai chân của mình chứ đừng ủy mị, lệ thuộc vào bất kỳ ai!
Sau nỗi-đau-tháng-tư, mình đã thực sự trở lại chính mình.
Tâm an dù con đường trước mắt đầy gập ghềnh sỏi đá.
Nụ cười đánh mất từ lâu nay đã tìm lại được.
Mình thật vui trước sự thay đổi này!
















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

:)) :(( :) :-ss =)) :( :d
@-) :p :-o [-( :-? :-t b-( =d>

Hướng dẫn viết nhận xét:
- Copy ký tự bên phải emo muốn chọn và dán vào khung nhận xét.
- Dán link ảnh trực tiếp vào khung nhận xét không cần dùng thẻ. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa.