24 tháng 1, 2017

MÌNH CHỈ MONG MỘT NGÀY THỨC DẬY...







Mình chỉ mong một ngày thức dậy và quên
Quên cái ngày xưa xa lơ xa lắc
Ngày con tim rộn ràng nhịp đập
Và đất trời thảng thốt gọi tên nhau

Mình chỉ mong một ngày thức dậy bớt sầu đau
Bớt day dứt khi nghĩ về quá khứ
Con đường rợp cây xanh gió vỗ về ru ngủ
Chim chóc chuyền cành hoa lá cũng xôn xao

Văng vẳng tiếng thơ êm ái ngọt ngào
Để ký ức ngẩn ngơ soi tìm trong mờ mịt
Để nhớ đã có lần dại khờ cuống quýt
Nắm chặt tay nhau… cảm xúc vỡ òa

Mình chỉ mong một ngày thức dậy  bớt xót xa
Bớt nhớ nhung một góc trời thăm thẳm
Để ánh mắt không còn màu ảm đạm
Giọt tủi hờn thôi đọng ở bờ mi

Mình chỉ mong một ngày thức dậy chẳng nhớ gì
Cả tuổi tên
Cả chuỗi ngày hoa mộng
Mình chỉ mong hồn thơ lắng đọng
Đóa vô ưu
Thanh thản giữa cuộc đời








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

:)) :(( :) :-ss =)) :( :d
@-) :p :-o [-( :-? :-t b-( =d>

Hướng dẫn viết nhận xét:
- Copy ký tự bên phải emo muốn chọn và dán vào khung nhận xét.
- Dán link ảnh trực tiếp vào khung nhận xét không cần dùng thẻ. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa.