23 tháng 4, 2015

LÃNG QUÊN ĐỜI HƯ ẢO




Đã 0 giờ
Tất cả chắc ngủ yên ?
Có còn ai 
Lang thang trên mạng ảo ?
Hay chỉ có riêng tôi
Với nỗi sầu đau đáu
Bao năm rồi
Bên bàn phím sẻ chia

Một mình giữa đêm khuya
Tri âm cùng thơ vận
Quên cuộc đời lận đận
Quên nỗi chán không rời

Chỉ mình tôi…mình tôi…
Thì thầm cùng con chữ
Đã xa rồi ngày điên cuồng bão dữ
Tiếng thét gào quặn thắt cả trùng khơi

Xin bình yên còn sót lại góc trời
Đêm từng đêm âm thầm bên ốc đảo
Dệt vần thơ lãng quên đời hư ảo
Cùng gió trăng san sẻ mọi nỗi niềm…





2 nhận xét:

  1. ML cũng thức khuya dữ ha?
    ---
    Lúc 0 giờ thì thật là cô đơn
    Vì tất cả đã ngủ say rồi
    Còn thức chăng chỉ là người đang nhớ
    Không thể quên những dấu ái thưở nào
    ...

    Trả lờiXóa

:)) :(( :) :-ss =)) :( :d
@-) :p :-o [-( :-? :-t b-( =d>

Hướng dẫn viết nhận xét:
- Copy ký tự bên phải emo muốn chọn và dán vào khung nhận xét.
- Dán link ảnh trực tiếp vào khung nhận xét không cần dùng thẻ. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa.