21 tháng 8, 2019

NGẪM






Nhớ đấy! Đừng... Đừng... Đừng...
Thật chí lý!











10 nhận xét:

  1. DVD thì đang ngẫm nghĩ nếu mình làm ngược lại thì sao, vì sao mình làm ngược lại, lợi và hại chỗ nào, ra sao!
    Hi hi hi...
    :))

    Thật ra, một người luôn giữ tâm trạng bình ổn, an tĩnh thì có khi họ "đừng", có khi họ "làm", tùy theo từng đối tượng cụ thể mà họ gặp gỡ trong cuộc sống!
    :)

    DVD thích ngã lưng thư giãn trên cỏ xanh và ngắm Thu!

    https://2.bp.blogspot.com/--hrlG1zxfFU/W6N5La47M-I/AAAAAAAAJDg/5jlF6ix6WGo38trfyU5dnrfobCX3U9R-wCLcBGAs/s1600/autumn1.gif

    Trả lờiXóa
  2. Bạn nói cũng đúng lắm. Riêng mình thời gian trước đây, do giao lưu quá rộng rãi và dễ dãi trong sẻ chia nên phần thiệt thua mình gánh chịu (dù mình rất dè dặt, coi nặng chấp ngã ghê lắm!) Cho nên trước mắt mình chữ HOÀI NGHI luôn đặt ở tâm điểm. Cái đám bạn vô tâm ấy đã cứa nát trái tim mình. Rất may mình đã block họ ra khỏi cuộc đời mình hơn hai năm qua, bạn ạ!
    Ảnh động thật tuyệt vời. Cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy là DVD cũng đang nằm trong tâm điểm rồi, hi hi hi...
      :))

      Xóa
    2. Bạn đừng tự ái. Sau lần vấp ngã ấy, mình đau điếng, tưởng không đứng lên nổi. Cái tội của mình là hay tin người, tin mạng ảo là thật. Thế nên khi thấy được đen trắng hai mặt rõ ràng, mình cắt hết tất cả những gì liên quan đến chuyện của ngày xưa. Thơ mình buồn là vì thế. Hai tháng nay mình bớt làm thơ và tựa vào thư pháp như người bạn tri âm tri kỷ...

      Xóa
    3. Hi hi hi... :))
      DVD chẳng tự ái đâu, ML đừng ngại!
      Với DVD thì sau mỗi nickname ảo là một người thật, DVD đều muốn làm quen cả; ai thích thì tiếp tục giao lưu, ai không thích thì ngưng làm quen!
      Vì là mạng ảo nên dễ viết và cũng vì là người thật nên khó nói; nên DVD ít khi viết dài.
      Với ML thì DVD viết còm dài nhất đấy!
      :)

      Xóa
  3. Thơ, văn là rất riêng, thể hiện suy tư, cảm xúc của riêng một người, DVD có một nguyên tắc là chỉ thưởng thức và tự cảm nhận thơ văn thôi!

    Với riêng ML, vì ML không chấp người có kiến văn hạn hẹp về thơ là DVD, nên DVD cũng giảm được đôi chút sự e ngại để lâu lâu có khi DVD viết ít dòng nhận xét (chứ không phải cảm nhận) về một bài thơ nào đó của ML. DVD chưa bao giờ nhận xét về thơ của ai cả! Hi hi hi...
    :)

    Trả lờiXóa

:)) :(( :) :-ss =)) :( :d
@-) :p :-o [-( :-? :-t b-( =d>

Hướng dẫn viết nhận xét:
- Copy ký tự bên phải emo muốn chọn và dán vào khung nhận xét.
- Dán link ảnh trực tiếp vào khung nhận xét không cần dùng thẻ. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa.