01 tháng 6, 2019

HẠNH PHÚC TÌM VỀ







Mấy hôm nay, sức khỏe tôi đã trở lại bình thường. Vết thương đã lành, thỉnh thoảng đau nhói lên một chút rồi thôi. Bác sĩ khuyên tôi đừng nên kiêng cữ nhiều quá. Hơn 5 tuần nay, tôi chỉ ăn cơm với món thịt nạc kho tiêu và cá lóc. Thèm ăn xôi, bắp, thịt bò, hải sản...
Bao lo âu trước khi mổ giờ đã tan biến. Tôi cảm thấy yêu đời hơn. Mừng được hồi sinh, tôi biên tập lại các bài thơ viết từ Thu 2018 đến nay và chọn 108 bài in tập thơ thứ 18.
Những người bạn Hà Nội nhận được bản thảo tập thơ mới của tôi liền alo vào hỏi thăm liên tục. Tự dưng nghe vui, dù chưa lần nào gặp mặt nhưng qua thơ, các anh chị em ngoài ấy đã dành cho tôi thật nhiều tình cảm trân trọng.
Tập thơ đang được HN dàn trang, chờ tôi đặt tên xong sẽ gởi xin giấy phép xuất bản.
Ngày đầu tháng 6! Nắng vàng ừng và gió nhè nhẹ ghé ngang ốc đảo.
Hạnh phúc đã tìm về! Cảm ơn tất cả!











2 nhận xét:

  1. "Tháng Sáu trời mưa" mà sao vui thế! Hi hi hi...
    Vì đứa con tinh thần thứ 18 sắp chào... làng thơ và chào cuộc đời! :d
    Cái ảnh minh họa nhìn thấy ghét ghê nơi!
    :))

    Đây cười cũng không kém nhé! :p

    http://www.xaluan.com/images/news/Image/2019/01/13/15c3b000a75ab1.img.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng như bạn nói: "Tháng Sáu trời mưa" sao lại quá vui! Cảm ơn bạn DVD đã đồng cảm.
      https://1.bp.blogspot.com/-EeWFFjbB9XI/XCbxfjuUrgI/AAAAAAAAOSs/ZME-pGGP5yAY7dzWCz4pJ7IgzKzt5ts2ACLcBGAs/s400/cnn.jpg

      Xóa

:)) :(( :) :-ss =)) :( :d
@-) :p :-o [-( :-? :-t b-( =d>

Hướng dẫn viết nhận xét:
- Copy ký tự bên phải emo muốn chọn và dán vào khung nhận xét.
- Dán link ảnh trực tiếp vào khung nhận xét không cần dùng thẻ. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa.