22 tháng 1, 2018

NIỀM VUI NHO NHỎ!





Xuân 2017, cô bạn thân từ Mỹ ghé nhà tặng quà và chúc Tết. Quà gồm chocolat, kẹo bánh và một tấm lịch HOA (ai đó đã tặng cô ấy). Mình hết sức bất ngờ khi ngay trang đầu của lịch có đăng khổ thơ Xuân của mình viết từ mấy năm trước. Thật lạ lùng khi họ sử dụng thơ mình cho việc mua bán và không hỏi qua tác giả. Nhưng vẫn còn may là họ còn nhớ tên họ của mình. Thôi kệ chứ biết nói gì đây?











Mới sáng hôm qua, thầy giáo cũ dạy môn Giáo dục Cộng đồng từ hồi Sư Phạm phone báo cho biết trong tờ Tuổi Trẻ chủ nhật 21/01/2018 có trích đăng bài thơ viết về tháng Chạp của mình. Thật xúc động! Mình chạy ngay ra sạp báo bên đường tìm bài viết LẠ VÔ CÙNG THÁNG CHẠP của tác giả Lê Văn Nghĩa. Đây rồi! Bài  thơ trích của nhà thơ Bùi Giáng , nhà thơ Hoàng Thanh Tâm và Đỗ Mỹ Loan. Suốt chiều hôm chủ nhật, mình nhận rất nhiều cú điện thoại của bạn bè xa gần chia sẻ niềm vui nho nhỏ ấy. Cảm thấy may mắn thêm lần thứ hai là tác giả bài viết ấy vẫn còn nhớ cho tên mình trong dấu ngoặc đơn...







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

:)) :(( :) :-ss =)) :( :d
@-) :p :-o [-( :-? :-t b-( =d>

Hướng dẫn viết nhận xét:
- Copy ký tự bên phải emo muốn chọn và dán vào khung nhận xét.
- Dán link ảnh trực tiếp vào khung nhận xét không cần dùng thẻ. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa.