16 tháng 8, 2017

TÔI TÌM LẠI CHÍNH TÔI





Em bảo tôi hay buồn
Vội tìm lời chống chế
Chỉ là dòng thơ buông
Nào đâu hờn dâu bể

Em bảo tôi hay để
Nước mắt chảy trong thơ
Cứ than van kể lể
Trách thiên hạ hững hờ

Em bảo tôi mộng mơ
Hết níu mây gọi gió
Suốt ngày mãi thẫn thờ
Tựa cửa nhìn ra ngõ

Em bảo tôi hay nhớ
Kỷ niệm cũ xa rồi
Lời thơ sầu nức nở
Nỗi niềm hoài chẳng vơi

Em bảo tôi hãy cười
Khoe đồng tiền trên má
Khoác áo màu da trời
Xuống phố vui rộn rã

Cảm ơn em tất cả
Mùa thu đã về rồi
Khoảng trời xanh yên ả
Tôi tìm lại chính tôi






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

:)) :(( :) :-ss =)) :( :d
@-) :p :-o [-( :-? :-t b-( =d>

Hướng dẫn viết nhận xét:
- Copy ký tự bên phải emo muốn chọn và dán vào khung nhận xét.
- Dán link ảnh trực tiếp vào khung nhận xét không cần dùng thẻ. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa.