14 tháng 2, 2017

NẾU NGÀY ẤY






Nếu ngày ấy
mình xếp nỗi buồn vào ngăn ký ức
đem ra biển thả trôi
Thì giờ đây mình khỏi phải ngậm ngùi
nuối tiếc

Nếu ngày ấy mình biết
Mạng ảo với hai mặt trắng đen
Thì giờ đây mình không phải ưu phiền
ngồi so sánh thiệt thua được mất

Nếu ngày ấy mình biết tình thơ giả nhiều hơn thật
Chỉ lan man ghép chữ gieo vần
Mình sẽ chẳng quay quắt trở trăn
Để giờ đây điếng lòng trước cảnh bể dâu thay đổi

Nếu ngày ấy
thơ mình đừng u sầu lạc lối
tìm sự đồng cảm sẻ chia
Thì giờ đây nước mắt chẳng đầm đìa
Đêm từng đêm
tim mình như vỡ vụn!







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

:)) :(( :) :-ss =)) :( :d
@-) :p :-o [-( :-? :-t b-( =d>

Hướng dẫn viết nhận xét:
- Copy ký tự bên phải emo muốn chọn và dán vào khung nhận xét.
- Dán link ảnh trực tiếp vào khung nhận xét không cần dùng thẻ. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa.