23 tháng 12, 2015

HÌNH VỚI BÓNG...TỪ NAY ĐÀNH XA CÁCH!





Tui đã nói…người đừng theo tui nữa
Đừng gởi mail, đừng chát lẫn hẹn hò !
Quen với người tim hồi hộp âu lo
Cứ chờ đợi, cứ mỏi mòn trông ngóng

Tui với người một thời như hình bóng
Chủ nhật buồn lén dạo phố cùng nhau
Nắng hay mưa chiếc ô tím che đầu
Người thường giấu thơ tình trong ngăn cặp

Sợ ba mẹ, sợ bạn bè… bắt gặp
Tui và người hay giả bộ ngó lơ
Tan trường về người đứng góc phố chờ
Tui vẫn nhớ một lần chiều giông bão

Mưa xối xả hắt vào làm ướt áo
Tui ngại ngùng nước mắt cứ tuôn rơi
Người nghiêng che làm tui lắm bồi hồi
Sau hôm ấy gặp người tui ngường ngượng

Mùa hè về rợp đỏ trời hoa phượng
Tình học trò cũng tàn úa theo hoa
Thật tủi hờn…người đi với người ta…
Cay khóe mắt như ai vừa xát ớt !

Tình của người cho tui giờ phai lợt
Thì đâu cần người nói tiếng sorry
Người gởi mail, chờ chát để làm gì ?
Nick của người…tui đau lòng delete !

Trời mùa đông nhìn cuộc tình giãy chết
Tui thật buồn khi nói tiếng chia tay
Kỷ niệm xưa thôi xóa hết tháng ngày
Hình với bóng... từ nay đành xa cách !







4 nhận xét:

  1. Hai ta như bóng với hình
    Tà dương đã tát cuộc tình cũng thôi
    Có mà nhen lữa người ơi
    lLung lay ánh lữa bóng người như xưa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã từng sớm nắng chiều mưa
      Đã từng dệt khúc đón đưa ân tình
      Cuộc đời cõi mộng phiêu linh
      Dạt về hai phía bóng hình mất nhau!
      LM cảm ơn anh ngocdunglyhoa đã vào hòa thơ!

      Xóa
  2. Rất xì-tin!
    Hi hi hi...
    Cũng còn đỡ hơn DVD thưở ấy, chả có mối tình rách nào để vắt vai... hi hi hi...

    Trả lờiXóa

:)) :(( :) :-ss =)) :( :d
@-) :p :-o [-( :-? :-t b-( =d>

Hướng dẫn viết nhận xét:
- Copy ký tự bên phải emo muốn chọn và dán vào khung nhận xét.
- Dán link ảnh trực tiếp vào khung nhận xét không cần dùng thẻ. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa.