13 tháng 2, 2019

TẾT BUỒN








Chưa Tết nào buồn như năm nay
Bóng lẻ cô đơn một mình đếm bước
Phố xá thân quen… dòng người xuôi ngược…
Lạc dấu thiên thu xấp mặt ưu phiền!

Ốc đảo lạnh lùng chẳng thấy bình yên
Nỗi day dứt khi thốt lời từ biệt
Bởi tại ai để ngập tràn bão tuyết
Đông tàn phai sao bấc phủ ngập đầy?

Nói làm chi câu muối mặn gừng cay
Ân nghĩa ấy sao vội vàng xóa bỏ?
Ngoảnh mặt… quay lưng… hờn mây … giận gió…
Buốt giá tháng ngày lay động càn khôn

Đâu còn ai để nước mắt dỗi hờn
Tứ thơ về nhạt nhòa giấy bút
Xuân vẫn còn đây…
Canh trường thao thức…
Tiếc nuối một thời ngà ngọc đã phôi pha!












5 nhận xét:

  1. http://img.thuviendohoa.vn/items/photoshop-heo-con-chuc-tet-2019-6544.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em trai mình cứ đau thắt ngực từ trước Tết đến nay. Nhiều đêm mình phải thức cùng em đợi sáng. Bên Đại học Y Dược định giá thông tim là 120 triệu. Chắc có lẽ ngày mai em mình kiểm tra lần nữa rồi quyết định. Chờ em đặt stent xong là mình nhập viện đặt máy. Thử hỏi bạn Tết làm sao vui cho được???

      Xóa
    2. Ồ, vậy ha?
      DVD mong mọi sự thuận lợi, an lành!

      Xóa
    3. Cảm ơn bạn DVD nhiều lắm!

      Xóa

:)) :(( :) :-ss =)) :( :d
@-) :p :-o [-( :-? :-t b-( =d>

Hướng dẫn viết nhận xét:
- Copy ký tự bên phải emo muốn chọn và dán vào khung nhận xét.
- Dán link ảnh trực tiếp vào khung nhận xét không cần dùng thẻ. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa.